Vietnam 2022 31th sea games

Trò cưng thầy Park quyết tạo nên kỳ tích ở SEA Games 31

Chủ Nhật, ngày 16/05/2021 - 16:25

3.5 /5 của 3 đánh giá

Trò cưng của HLV Park Hang Seo ở U22 Việt Nam, Nguyễn Hai Long đã thể hiện sự quyết tâm làm nên kỳ tích ở SEA Games 31 diễn ra trên sân nhà vào cuối năm nay.

Trò cưng thầy Park quyết tạo nên kỳ tích ở SEA Games 31

Hai Long được xem là trò cưng của HLV Park Hang Seo ở U22 Việt Nam. Anh từng được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam hồi tháng 12/2020 nhưng sau đó phải nói lời chia tay vì chấn thương. Lần này, Hai Long được gọi vào U22 Việt Nam dù mới điều trị dứt điểm chấn thương được ít ngày.

HLV Park cũng dành nhiều thời gian để trò chuyện với Hai Long về chấn thương mà anh gặp phải, thậm chí tỏ ra rất sốt sắng khi tưởng rằng cậu học trò bị tái phát chấn thương. Đáp lại tình cảm của chiến lược gia người Hàn Quốc, Hai Long đã đạt kết quả tốt nhất trong buổi kiểm tra thể lực của U22 Việt Nam hôm 12/5 vừa qua.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

HLV Park rất quan tâm tới Hai Long

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Hai Long đã bày tỏ quyết tâm thể hiện thật tốt để chứng minh mình xứng đáng được gọi lên tuyển cũng như làm nên kỳ tích ở SEA Games 31 vào cuối năm nay.

"Đầu tiên tôi rất vui vì BHL đã tạo cơ hội để tôi được đứng ở đây, tôi bị chấn thương nên rất lo lắng không hoàn thành được giáo án. Tuy nhiên, rất may mắn trong lúc phục hồi tôi đã được tập điều trị chấn thương tương đối nặng nên không mất thời gian thích nghi với các bài tập. 

Đây là quãng thời gian mỗi cầu thủ cần phải chỉn chu và tập trung nhất để thể hiện khả năng của bản thân khi SEA Games 31 chỉ còn vài tháng nữa sẽ diễn ra. Đặc biệt, khi người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang "khát" những trận cầu ngay trên sân nhà như hiện tại. Dù vậy, đây cũng là áp lực nặng nề với những cầu thủ U22 hiện tại.

Hai Long thể hiện tốt ở U22 Việt Nam

Nhìn thấy thành tích của các anh trước đó khiến chúng tôi phải quyết tâm cố gắng hết mình để không phụ lòng khán giả và kỳ vọng của HLV", Hai Long khẳng định.

Hai Long là một trong những ngôi sao sáng giá nhất hiện tại. Tiền vệ của Than Quảng Ninh nổi lên với màn trình diễn ấn tượng ở V.League 2020 và thay thế hoàn hảo cho vị trí mà đàn anh Hải Huy để lại khi gặp chấn thương. Sau 18 trận, cầu thủ sinh năm 2000 ghi được 2 bàn thắng cùng vô số đường kiến tạo cho đội bóng đất Mỏ.

Bình luận bài viết

Bóng đá Sea Games

U23 Việt Nam là nỗi ấm ức khó nuốt của người Thái

10:47 24-05-2022

Việc chứng kiến U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31 trong khi Thái Lan là những người chơi áp đảo hơn trong phần lớn thời gian của trận chung kết khiến họ càng không thể nuốt trôi được “cục tức”.

Tiết lộ thú vị của Tuấn Tài khi ăn mừng bàn thắng lịch sử của U23 Việt Nam

09:39 24-05-2022

Trong cuộc trao đổi mới đây với Dân Trí, hậu vệ Phan Tuấn Tài vừa có tiết lộ vô cùng thú vị khi ăn mừng bàn thắng mà Nhâm Mạnh Dũng ghi được trong trận chung kết SEA Games 31 vừa qua.

Văn Xuân sang Singapore phẫu thuật, rời xa sân cỏ 6 tháng

07:28 24-05-2022

Trước đó, hậu vệ cánh trái Lê Văn Xuân của U23 Việt Nam đã được xác định là bị đứt dây chằng chéo đầu gối. Theo kế hoạch, anh sẽ được đưa sang Singapore phẫu thuật và cần 6 tháng để hồi phục.

HLV Polking vẫn chưa nuốt trôi trận thua Việt Nam, cay đắng nói một lời khi vừa về Thái Lan

07:10 24-05-2022

Có vẻ như HLV Polking của U23 Thái Lan vẫn chưa thể nào nguôi ngoai nỗi buồn sau trận thua đau đớn trước U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom