Trái lời Klopp, Virgil van Dijk quyết dự Euro cùng ĐT Hà Lan

Virgil van Dijk và HLV Jurgen Klopp của Liverpool có thể xung đột vì mong muốn của trung vệ người Hà Lan là được chơi tại Euro 2020 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới.


Virgil van Dijk đã phải rời xa sân cỏ kể từ khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Everton hồi tháng 10 năm ngoái, điều khiến anh dự kiến nghỉ thi đấu hết mùa giải này.

Nhưng theo Mirror, Van Dijk vẫn chưa từ bỏ việc khoác áo tuyển Hà Lan tham dự Euro mùa hè này, điều có thể khiến Klopp lo lắng.

Van Dijk vẫn muốn dự Euro cùng Hà Lan

HLV của Liverpool muốn để trò cưng của ông tập trung vào việc hồi phục hoàn toàn để trở lại sân cỏ vào đầu mùa giải tới. Mong muốn được đại diện cho đất nước tham dự một giải đấu lớn của Virgil van Dijk là điều dễ hiểu, nhưng vẫn còn phải xem xét liệu anh có sẵn sàng chấp nhận rủi ro về sức khỏe hay không.

Trận đấu đầu tiên của Hà Lan tại Euro 2020 là trận gặp Ukraine ở Amsterdam vào ngày 13/6, chưa đầy 8 tháng sau khi van Dijk dính chấn thương nặng, hai trận sau đó Hà Lan sẽ gặp Áo và Bắc Macedonia ở vòng bảng.

Đầu tháng này, Klopp đã nói rõ rằng ông dự kiến ​​cả van Dijk và Joe Gomez đều sẽ bỏ lỡ Euro do mức độ nghiêm trọng của chấn thương và cần thời gian hồi phục cần thiết.

Klopp nói: “Thành thật mà nói với thông tin tôi có vào lúc này, điều đó sẽ khó xảy ra (họ sẽ chơi ở Euro). Không phải tôi không để họ đi mà vì mức độ chấn thương.”

“Không phải nói về việc họ có thể chơi ở giải đấu nào. Theo như tôi biết, tôi luôn sẵn sàng đón nhận những điều bất ngờ tích cực và họ đột ngột xuất hiện trong buổi tập, không ai nói với tôi (họ gần như đã sẵn sàng).”

Klopp không muốn Van Dijk trở lại quá gấp gáp

“Tất cả chúng tôi hy vọng họ sẽ sẵn sàng để bắt đầu mùa giải mới với chúng tôi. Đây thực sự là những vết thương nghiêm trọng.”

“Joe đang bắt đầu chạy, Virgil đã chạy nhưng đây thực sự là một cuộc đấu khó khăn. Euro, tôi không nghĩ về nó. Tôi hiểu mong muốn của cầu thủ nhưng chúng tôi không thể đưa ra quyết định này và chúng tôi sẽ không làm vậy.”

Bình luận
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom