Không Ronaldo, De Bruyne - Euro 2020 sẽ ra sao khi các ngôi sao vắng mặt vì Super League?

Euro 2020 đang đứng trước nguy cơ sẽ vắng mặt nhiều ngôi sao khi những cầu thủ nổi tiếng có thể bị cấm tham dự khi CLB của họ góp mặt tại Super League. Trong trường hợp điều ấy diễn ra, đội hình các đội tuyển sẽ ra sao?


Vì sự ra đời của Super League nên liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa ra quyết định có thể sẽ cấm các cầu thủ thuộc những đội bóng tham dự giải đấu nói trên góp mặt ở Euro 2020. Khi đó, hạng đấu cao nhất châu Âu cấp đội tuyển quốc gia  sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao sáng giá.

Vậy đội hình các đội bóng sẽ ra sao khi các cầu thủ nổi tiếng vắng mặt.

ĐT Anh 

Với việc Chelsea, MU, Man City, Tottenham, Arsenal và Liverpool tham dự Super League, khi đó, rất nhiều ngôi sao của ĐT Anh có khả năng không thể góp mặt tại Euro 2020 như: Harry Kane, Marcus Rashford, Raheem Sterling, Mason Mount,...

ĐT Anh sẽ thực sự gặp khó nếu thiếu vắng Mount, Kane, Rashford hay Sterling  

Trong trường hợp đó, Tam Sư sẽ thực sự gặp khó khăn khi thiếu đi những trụ cột ở cả hàng tấn công lẫn tuyến phòng ngự có thể ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả đội bóng, đặc biệt là các cái tên sáng giá nơi hàng tiền đạo.

ĐT tối ưu của ĐT Anh nếu các ngôi sao thuộc thành phần Big 6 bị cấm tham dự vì Super League

ĐT Pháp

Nhà đương kim vô địch thế giới có thể tới Euro 2020 mà không có sự phục vụ của những Paul Pogba, N’golo Kante, Anthony Martial,... Đó rõ ràng là điều mà Didier Deschamps không hề mong đợi vào thời điểm này.

ĐT Pháp cũng gặp tổn thất lớn nếu vắng bóng Pogba, Griezmann,...

Vắng Pogba hay Kante sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới tuyến giữa của ĐT Pháp khi bộ đôi này là nhân tố trụ cột ở màu áo Les Bleus. Trong khi một người có sức mạnh thì người còn lại sở hữu lối chơi kĩ thuật và sức sáng tạo.

Đội hình tối ưu của ĐT Pháp khi thiếu vắng các ngôi sao 

ĐT Bồ Đào Nha

BĐN từng được xem là một trong các đội bóng sở hữu lực lượng đồng đều bậc nhất tại Euro 2020, nhưng đó là khi những ngôi sao của nhà đương kim vô địch châu Âu chưa có nguy cơ vắng mặt vì Super League. Trong trường hợp đó, họ có thể thiếu vắng nhiều cái tên thực sự chất lượng như: Bruno Fernandes, Diogo Jota, Joao Cancelo hay đặc biệt là Cristiano Ronaldo.

Không Ronaldo, Jota hay Bruno Fernandes sẽ thực sự là vấn đề với BĐN

Đây đều là các cầu thủ không thể thay thế trong màu áo đội tuyển quốc gia BĐN vào thời điểm này bởi họ là những ngôi sao chất lượng, có đẳng cấp và bản lĩnh thượng thừa. Việc thiếu vắng 4 mũi tấn công nói trên quả thực sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh đội bóng được mệnh danh là “Brazil châu Âu”.

Đội hình BĐN khi vắng mặt các ngôi sao sáng giá 

ĐT Đức 

Bayern Munich và Borussia Dortmund không nằm trong thành phần các đội bóng góp mặt tại Super League song không vì thế mà ĐT Đức có thể tự tin vào các trụ cột khi đến với Euro 2020.

Bởi lẽ, họ vẫn sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao quan trọng đang thuộc biên chế các CLB như Chelsea hay Man City. Đó là các trường hợp của Kai Havertz, Timo Werner hay Ilkay Gundogan.

Loew sẽ rất đau đầu nếu đội bóng của ông thiếu vắng Gundogan hay Havertz 

Đây đều là các mũi tấn công thiết yếu trong sơ đồ chiến thuật mà Joachim Loew đang xây dựng tại đội tuyển quốc gia, vì thế, ông rõ ràng không hề mong muốn những cầu thủ nói trên vắng mặt ở Euro 2020 chỉ vì lý do đội bóng của họ tham dự Super League.

Đội hình này rõ ràng khó có thể khiến các fan Đức an tâm 

ĐT Tây Ban Nha

TBN sở hữu không ít các ngôi sao đang thi đấu cho những CLB hàng đầu như Man City, Chelsea, Real hay Barcelona. Trong trường hợp 4 đội bóng nói trên tham dự Super League, họ có thể mất đi các ngôi sao nổi danh như: Ferrran Torres, Rodri, Thiago Alcantara, Sergio Ramos, Pedri, Jordi Alba, Gerard Pique,... cùng nhiều cái tên khác.

TBN sẽ thực sự lâm nguy khi các ngôi sao không thể dự Euro 2020

Với việc lực lượng chính của TBN dựa vào các CLB lớn như: Real, Barcelona hay Atletico, nên họ chắc chắn sẽ ảnh hưởng nặng nề khi 3 đội bóng nói trên tham dự Super League còn các cầu thủ có nguy cơ vắng mặt.

Đội hình này của họ thực sự là quá thiếu sự đột biến 

ĐT Bỉ

Bỉ đang sở hữu lứa cầu thủ được xem như thế hệ vàng của đội bóng này khi họ có quá nhiều các ngôi sao tỏa sáng khắp trời Âu. Dù vậy, trong trường hợp các ngôi sao không thể tham dự vì Super League, Quỷ đỏ cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Vắng De Bruyne và Hazard là bài toán thực sự với ĐT Bỉ 

Khi ấy, Bỉ sẽ chẳng có được sự phục vụ từ Kevin De Bruyne, Eden Hazard, Thibaut Courtois hay Romelu Lukaku. Đây chắc chắn là những tổn thất cực lớn với đội bóng này và là thông tin chẳng hề vui vẻ gì với HLV Roberto Martinez.

Đội hình Bỉ sẽ như thế này khi thiếu đi các ngôi sao 

Bình luận
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom