HLV ĐT Anh “giận dỗi” MU vì Harry Maguire

HLV đội tuyển Anh, Gareth Southgate đã lên tiếng về trường hợp của Harry Maguire. Ông tỏ ra không hài lòng vì MU có vẻ đang giấu thông tin của trung vệ này.


Maguire được đưa vào danh sách 33 cầu thủ được triệu tập lên đội tuyển Anh chuẩn bị cho Euro 2020, bất chấp việc đang dính chấn thương và khả năng cao không thể tham dự trận chung kết Europa League với Villarreal.

Đội trưởng của MU bị đau vào đầu tháng 5 trong trận gặp Aston Villa và đã không thi đấu kể từ thời điểm đó.

HLV Southgate khẳng định MU đã giữ bí mật về mức độ chấn thương của trung vệ quan trọng nhất mà ông đang có tại đội tuyển Anh.

Southgate chưa được biết rõ về tình hình của Maguire

"Vào lúc này tôi có thể nói, Harry Maguire có thể ra sân vào tối mai hoặc cậu ấy có thể phải nghỉ thi đấu 2 tháng. Bởi vì tôi không biết. Tôi hiểu điều đó theo quan điểm của MU," HLV đội tuyển Anh giải thích.

“Chúng tôi đã có đánh giá ban đầu về Maguire, đó là điều tích cực cho Euro, nhưng luôn có một số điểm chưa phù hợp và cần kiểm tra thêm.”

“Tôi hiểu tại sao các CLB muốn giữ cầu thủ sát bên mình. Nó khiến mọi thứ khó khăn hơn một chút, nhưng không sao, tôi không gặp vấn đề gì với MU. Chúng tôi sẽ biết nhiều hơn sau một vài ngày.”

>>>Xem thêm: kqbd Anh

Maguire không phải là trường hợp duy nhất gặp vấn đề về sức khỏe nhưng vẫn được triệu tập lên đội tuyển Anh. Jordan Henderson đã không thi đấu kể từ tháng 3 sau khi phẫu thuật háng, và Jack Grealish mới chỉ chơi 90 phút 1 lần kể từ tháng 2 do chấn thương ống đồng.

Southgate thừa nhận có mối lo ngại về Henderson nhưng hy vọng đội trưởng của Liverpool sẽ lấy lại được thể lực sung mãn để góp mặt trong đội hình chính thức.

“Điều mà chúng tôi chưa thể nhìn thấy là cậu ấy có mặt trên sân trong một trận đấu. HLV Southgate nói.

Southgate kiên nhẫn chờ đợi các bệnh binh trở lại

Về Grealish, Southgate nói thêm: “Jack có thể không có cường độ tập luyện cao. Điều chúng tôi phải cẩn thận với cậu ấy là khối lượng tập luyện mà cậu ấy có thể chịu được.

“Những cái tên này có thể chơi 6 trận 90 phút không? Tôi sẽ nói là rất khó xảy ra."

Southgate để ngỏ cánh cửa để Trent Alexander-Arnold góp mặt trong đội hình 26 người cuối cùng tham dự Euro, cùng với các cầu thủ mới là Ben White, Ben Godfrey và Aaron Ramsdale.

Bình luận
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom