HLV Deschamps nói gì sau khi nhún mình gọi Benzema trở lại ĐT Pháp?

HLV Didier Deschamps đã gọi lại Karim Benzema vào đội hình đội tuyển Pháp trước thềm Euro 2020, và ông cũng đã lên tiếng về chuyện này.


HLV Didier Deschamps từ chối tiết lộ tình hình giữa ông và Benzema đã thay đổi như thế nào trong 5 năm rưỡi đã qua, kể từ lần cuối cùng tiền đạo của Real Madrid được gọi lên tuyển.

"Tôi sẽ không cung cấp cho bạn hoặc bất kỳ ai khác bất kỳ chi tiết nào khác về điều đó", Deschamps nói trong một cuộc phỏng vấn với France Info.

HLV Deschamp không muốn nhắc thêm về chuyện liên quan tới Benzema

"Tôi nghĩ bạn đã biết mục đích chúng ta gặp nhau để làm gì, điều quan trọng nhất: chúng ta gặp nhau để trao đổi. Nếu không về điều đó, cuộc gặp gỡ này không thể xảy ra."

Benzema từng nói rằng Deschamps đã “cúi đầu trước một bộ phận những kẻ phân biệt chủng tộc của Pháp” khi từ chối đưa anh vào đội hình của Les Bleus, sau sự cố với Mathieu Valbuena, và đó là câu nói mà HLV này không quên.

Xem thêm: Tin Euro

"Để nói về sự tha thứ, đây là vấn đề lớn. Chúng ta không nói về Didier Deschamps với tư cách là một người đàn ông, mà là Didier Deschamps với tư cách là một HLV", Benzema mới đây đã giải thích.

"Như tôi đã nói trước đây, tôi sẽ nói lại lần nữa, ngay cả khi một số người khó hiểu: Giờ tôi không quan tâm đến những chuyện cá nhân của mình."

Đội tuyển Pháp là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020, còn Benzema là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Real Madrid mùa này. Việc trở lại đội tuyển quốc gia là tin rất đáng mừng cho chân sút 33 tuổi sau thời gian rất dài bị lãng quên.

Benzema giờ cũng đã chịu nhún mình

Chuyện với HLV trên tuyển đã ổn, thì chuyện với HLV tại CLB với Benzema lại vừa đón tin không vui. HLV Zidane đã nói lời chia tay Real Madrid sau mùa giải trắng tay. Nói về việc chia tay chiến lược gia đồng hương, Benzema chia sẻ:

“Zidane là HLV tài năng, ông ấy luôn làm việc với hết khả năng của mình. Đó là một trong những HLV giỏi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Tôi rất buồn khi Zidane chia tay Real Madrid. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Zidane và mong ông ấy thành công trong tương lai”.

Bình luận
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom