Đội hình đầy triển vọng của ĐT Anh tại Euro 2021

So với những đội tuyển khác tại khu vực Châu Âu, ĐT Anh đang sở hữu một lực lượng vô cùng triển vọng bao gồm những cái tên đang rất nổi ở nhiều vị trí và hứa hẹn sẽ đem lại một sức sống mới cho Tam Sư ở kỳ Euro vào năm tới.


Sau thời kỳ của những Lampard, Gerrard, Rooney qua đi, ĐT Anh đang phải làm mới đội hình và tiếp nối những cái tên đã khẳng định được tên tuổi trong những năm vừa qua như Harry Kane, Raheem Sterling hay Harry Maguire, một dàn măng non tiếp tục được Tam Sư trình làng trong năm vừa qua ở và tất cả những cái tên này đều đang đem lại rất nhiều hy vọng cho các cổ động viên của bóng đá Anh.

Ở cấp độ câu lạc bộ, một vài những cái tên trẻ tuổi thi đấu ấn tượng người Anh đang là trụ cột, như James Maddison, Jadon Sancho, Alexander-Arnold hay Marcus Rashford.

Những cái tên trẻ tuổi đáng chú ý của ĐT Anh ở thời điểm hiện tại

Đáng chú ý hơn nữa, trong những lần triệu tập ĐTQG vừa qua của ĐT Anh, những cầu thủ này cũng đã được chơi cùng nhau ở trong một vài trận đấu và thêm 1 năm để chuẩn bị sẽ càng làm cho những cái tên này trở nên gắn kết hơn.

Một năm nữa cũng là thời điểm để những Reiss Nelson, Ryan Sessegnon hay Phil Foden cũng như Callum Hudson-Odoi hoàn thiện hơn về mặt lối chơi và trong tay của HLV Gareth Southgate vào thời điểm đó sẽ có một loạt những lựa chọn và ông cũng sẽ phải trải qua một cơn đau đầu “dễ chịu” trước khi bước vào kỳ Euro sắp tới.

Điều quan trọng lúc này của ĐT Anh là làm sao cân bằng được yếu tố sức trẻ cũng như kinh nghiệm của các thành viên hiện tại đã có nhiều năm chinh chiến ở các đấu trường quốc tế. Harry Kane, Jordan Henderson hay Harry Maguire cần được giữ lại, để có thể biến Tam Sư thành một tập thể cân bằng và thực sự đáng gờm ở VCK Euro sắp tới.

Những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm cũng cần phải được giữ lại

Xa hơn nữa, tại VCK World Cup 2022, những cầu thủ trẻ này vẫn sẽ là niềm hy vọng của ĐT Anh và kỳ Euro vào năm tới sẽ có thể coi như một màn “chạy đà” hoàn hảo để Tam Sư có thể hướng tới một kỳ World Cup thành công hơn và biết đâu, giấc mơ về chiếc cúp vàng kể từ năm 1966 sẽ trở thành hiện thực.

Quốc Khánh

Bình luận
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom