HLV trưởng Hà Lan lên tiếng, bật mí cơ hội dự Euro 2020 của Van Dijk

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Frank De Boer - HLV trưởng ĐT Hà Lan vừa có những bật mí về cơ hội tham dự Euro 2020 của trung vệ quan trọng Virgil Van Dijk.


Van Dijk là cầu thủ vô cùng quan trọng ở hàng phòng ngự. Tuy nhiên, chấn thương trong trận derby Merseyside vào tháng 10 năm 2020 đã khiến cho trung vệ này đối mặt nguy cơ phải bỏ lỡ giải đấu lớn nhất châu Âu vào mùa hè năm nay.

Hiện tại, anh vẫn đang trong quá trình điều trị và hồi phục. Chắc chắn, cầu thủ người Hà Lan sẽ không thể ra sân ở mọi trận đấu của Liverpool từ giờ tới khi mùa bóng 2020/21 kết thúc.

Mới đây, trong chia sẻ với truyền thông, De Boer cũng đã có những bật mí về cơ hội tham dự Euro 2020 của Van Dijk. Cụ thể, vị chiến lược gia này cho biết: 

De Boer có những chia sẻ về chấn thương của Van Dijk

“Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Van Dijk vẫn đang nỗ lực hồi phục và quá trình này đang diễn ra tốt đẹp. Tôi biết rằng cậu ấy cần ít nhất 8 tuần nữa mới có thể trở lại, vì thế, tôi không dám chắc về khả năng tham dự Euro 2020 của Van Dijk. 

Chúng ta sẽ phải chờ đợi. Tôi không muốn gây áp lực dành cho Van Dijk. Chỉ có cậu ấy biết mình cần phải làm gì để có thể trở lại nhanh nhất. Tất nhiên, chúng tôi luôn mong muốn đón Van Dijk tái xuất cùng đội bóng".

Chia sẻ ấy của De Boer cũng cho thấy ông không quá tin tưởng vào khả năng Van Dijk kịp trở lại để tham dự Euro 2020. Đây rõ ràng là thông tin mà mọi fan hâm mộ Hà Lan đều không muốn nghe vào thời điểm này.

Song cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự Euro 2020 của trung vệ này 

Van Dijk là một trong các trung vệ hàng đầu bóng đá thế giới, vì thế, việc mất đi cầu thủ này sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh đội bóng. Trước đó, Jurgen Klopp - HLV trưởng Liverpool từng khẳng định sẽ rất khó để cậu học trò của ông tham dự Euro 2020.

Việc thiếu vắng Van Dijk là một trong các nguyên nhân khiến cho Liverpool giờ đang thi đấu tương đối bết bát tại ngoại hạng Anh, bất chấp việc họ là nhà ĐKVĐ giải đấu. Chắc chắn, điều ấy cũng sẽ khiến Hà Lan cảm thấy âu lo trước khi bước vào tranh tài tại Euro 2020.

Bình luận
- xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom - xem bóng đá trực tuyến - 90phut - cakhia - mitom